Thông tin công ty

THƯ CHÚC TẾT NĂM 2019

THƯ CHÚC TẾT NĂM 2019

     Một mùa xuân mới lại về, mở ra bao điều mới mẻ, hứa hẹn những điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta. Thay mặt ban lãnh đạo công ty Du học Dmack, Tôi chân thành gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể CBNV trong công ty, các quý khách hàng, các em học viên cùng gia đình lời chúc đầu năm mới hạnh phúc, mạnh khoẻ, an khang và thịnh vượng!
      Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng, đối tác luôn tin tưởng vào công ty.
     Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể CBNV của công ty, đặc biệt là những người vì sự phát triển của công ty mà hy sinh những lợi ích riêng tư – những người luôn biết đặt lợi ích của công ty lên trên hết. Từ đáy lòng, tôi muốn nói rằng, tôi rất tự hào về các bạn! Xin cảm ơn cả những người thân của các bạn đã là chỗ dựa vững chắc để các bạn mang hết tâm sức cống hiến cho công ty.

      Năm Kỷ Hợi hứa hẹn mang đến cho đất nước ta nói chung và công ty Du học Dmack nói riêng nhiều hy vọng với những tín hiệu khả quan về một bước tiến mới. Những cơ hội mới được mở ra với tất cả chúng ta!

     Bước sang năm mới này, với sự quyết tâm, với lòng nhiệt huyết và tình yêu công ty, chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công, xây dựng một Dmack ngày càng lớn mạnh, vị thế và thương hiệu ngày càng được khẳng định trong lĩnh vực Du Học. Là nơi tin cậy nhất để quý khách hàng gửi gắm con em mình theo học.

Chúc năm mới vạn sự như ý, mọi sự tốt lành!


 

  Ý kiến bạn đọc