Thông tin công ty

KHOẢNH KHẮC LỄ TỐT NGHIỆP KỲ BAY THÁNG 4/2018

Sáng ngày 10/03/2018, Công ty Cổ phần Dmack long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp khóa bay kỳ tháng 4 năm 2018 với sự hiện diện của đại diện phụ huynh học sinh, đại diện Công ty, toàn thể đội ngũ giáo viên và học viên của trung tâm và tất cả các em học viên khóa bay kỳ tháng 4/2018. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi lễ tốt nghiệp này nhé!
1
Mở đầu buổi lễ tốt nghiệp là bài hát cảm động "Cha và con gái". Lời bài hát như lời tâm tình của cô con gái gửi tới người cha kính yêu. Tiết mục mang đến một không khí ấm cúng, xúc động cho buổi lễ.
2
Mở đầu chương trình, cô Tạ Thị Ly – đại diện Công ty Cổ phần Dmack phát biểu khai mạc lễ tốt nghiệp. Những lời chia sẻ, động viên phần nào giúp các em thêm vững bước trên con đường chinh phục ước mơ, chinh phục thành công tại đất nước Nhật Bản.
4
Mới ngày nhập học tại trung tâm, bắt đầu làm quen với nhưng bảng chữ cái tiếng Nhật, còn bỡ ngỡ với bạn bè, vậy mà giờ đây, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, các em sẽ đến học tập và làm việc tại một đất nước xa xôi Nhật Bản. Phụ huynh, các thầy cô giáo và toàn thể các học viên đang hướng lên màn hình ôn lại kỷ niệm trong thời gian học tập tại trung tâm. Những kỷ niệm mà có lẽ sẽ rất khó quên trong cuộc đời!
5
Bạn Nguyễn Thị Huyền đại diện cho học viên khóa bay kỳ tháng 4/2018 phát biểu những cảm xúc, những lời tri ân gửi đến các thầy cô cũng như trung tâm.
6
“Vời vợi non cao ơn dưỡng dục
Mênh mông biển rộng đức sinh thành”
Đồng hành cùng con trong suốt quá trình hiện thực hóa ước mơ du học Nhật Bản, luôn thấu hiểu tâm tư tình cảm , luôn dõi theo từng đường đi nước bước của con. Công ơn trời biển của mẹ không sao kể siết. Cô Nguyễn Thị Dung đại diện phụ huynh học sinh có đôi lời gửi đến các con của mình.
9
Cô Tạ Thị Ly đại diện Công ty Cổ phần Dmack lên trao học bổng cho 2 bạn học viên xuất sắc. Đó là bạn Nguyễn Thị Tuyền - một cô gái nhỏ bé đáng yêu sinh ngày 04/10/1999 tại Thôn Hạ , Phường Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội và bạn Nguyễn Thị Huyền sinh ngày 17/01/1999 tại Tư Thế, Trí Quả, Thuận Thành, Bắc Ninh. Mỗi suất học trị giá 5.000.000 đồng. Đây là một phần thưởng xứng đáng với sự cố gắng và thành tích của các em.
10
Cô Phạm Thị Huyền đại diện Công ty lên trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho từng em học viên khóa bay kỳ tháng 4/2018.
A
Cô Phạm Thị Huyền đại diện Công ty lên trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho từng em học viên khóa bay kỳ tháng 4/2018.
B
Đại diện phụ huynh học sinh, nhân viên Công ty, toàn thể các thầy cô giáo và các em học viên kỳ bay tháng 4/2018 chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.
H
Phần biểu diễn của dàn đồng ca Dmack với bài hát "Như ngày hôm qua"
T
Cô Phạm Thị Huyền, bạn Nguyễn Thị Tuyền và bạn Nguyễn Thị Huyền cùng cắt bánh gato khai tiệc.
K
Bữa tiệc chính thức được bắt đầu....!
Y
Bước chân của các bạn trên những chặng đường đi tới. Sẽ có nhiều thử thách và sóng gió, nhưng tin rằng với những tri thức đã có, các bạn sẽ bước những bước đi đầu đời thật vững chãi. Và cho dù có ở nơi đâu, làm việc gì, các em hãy luôn nhớ về nơi này, về thầy cô về bè bạn, về nơi đã góp phần thắp sáng lên ngọn lửa của tri thức, nghị lực, tình yêu, lẽ sống và ước mơ trong tâm hồn các bạn! Chúc các bạn thành công trên con đường phía trước!
 
 

  Ý kiến bạn đọc