Thông tin công ty

BIỂU DƯƠNG HỌC VIÊN XUẤT SẮC KHÓA 4/2019

Chủ nhật ấy, 14/10 hồi hộp, mong chờ và đầy hi vọng, Dmack đồng hành cùng 72 bạn học viên. Đúng 5h sáng có mặt tại Trụ sở Công ty số 498 Nguyễn Trãi, TP.Bắc Ninh để kịp thời có mặt tại trường Đại học Quốc Gia Hà Nội lúc 6h sáng, tham gia kỳ thi năng lực tiếng Nhật N5.
dg
Các bạn học viên khóa tháng 4/2019 của Dmack tham dự cuộc thi Năng lực tiếng Nhật Nat- test tại trường ĐH Quốc Gia Hà Nội

Đây là một kỳ thi nhưng cũng là thước đo để đánh giá chất lượng đào tạo tiếng Nhật cũng như năng lực tiếng Nhật của các em sau thời gian theo học tại công ty. “Bạn học được lâu nhất: 3 tháng, tớ nhập học sau nên mới 2 tháng mấy ngày thôi, nhưng chúng ta có chung một lòng quyết tâm và cùng một đích đến”
Và hôm nay 26/10, niềm vui vỡ òa khi kết quả 64/72 học viên của công ty cổ phần Dmack đã xuất sắc đỗ kỳ thi năng lực tiếng Nhật N5. Thay mặt công ty xin được chúc mừng sự cố gắng của các em trong thời gian vừa qua.
fhgfh
Tập thể tất cả các học viên khóa tháng 4/2019

Thắng mà không kiêu, bại mà không nản nhé các em kém may mắn trong kỳ thi này! Anh chị tin chỉ cần chúng ta cố gắng, chăm chỉ và quyết tâm, tháng 12 tới chúng ta sẽ có những kết quả cao hơn nữa.
Xuất sắc nhất trong những người xuất sắc là 17 bạn học viên của công ty, Không chỉ học tốt mà kết quả rèn luyện của các em cũng đáng để chúng ta nhìn nhận và tự hào: Kể từ khi bước chân vào ngôi nhà chung Dmack 17 bông hoa này đã không hề nghỉ học hay đi học muộn bất kể một buổi nào, không kể trời nắng mưa hay gió rét.
fjuhf
17 bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa Dmack
Để biểu dương sự cố gắng và thành tích xuất sắc của các em. Đích thân chủ tịch hội đồng quản trị - tổng giám đốc công ty, ông Đỗ Xuân Đáng động viên, khích lệ và tặng quà cho các bạn.
h
Chủ tịch HĐQT - Tổng GĐ Công ty, ông Đỗ Xuân Đáng động viên, khích lệ và tặng quà cho các bạn.
Đây là sẽ là hoạt động thường niên của Dmack nhằm khơi dậy sự hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các bạn học viên, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo trung tâm đối với các thế hệ học viên Dmack.
fg
Bạn Dương Trọng Kiểm - học viên xuất sắc nhất lớp 4A nhận phần quà từ TGĐ Đỗ Xuân Đáng 
sf
Các bạn Đặng Thị Đại, Hoàng Thu Trang, Nguyễn Thị Dung, Nguyễn Thị Vân Anh, Ứng Thị Thảo Vân, Vũ Bá Duy tươi cười nhận quà từ Công ty. Đây là những gương mặt xuất sắc nhất lớp 4B đấy nhé!
gf
Nhiệt liệt chúc mừng 3 học viên xuất sắc nhất lớp 4C nhé. Chúc mừng tất cả các bạn: Tạ Thị Ngọc Mai, Nguyễn Thế Toàn, Nguyễn Thị Hoài Phương
xfs
Lớp 4D cũng không hề kém cạnh với sự xuất hiện của 6 thành viên lọt top 17 kỳ này nhé. Từ trái sang phải là bạn Vũ Thị Phương Nga, Nguyễn Thị Ngọc,  Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyễn Văn Minh, Vũ Thị Hoàng Yến, Phạm Thị Quyên
Sự học là không ngừng và chưa bao giờ là đủ. Tập thể cán bộ nhân viên công ty du học Dmack mong các em hãy cố gắng hơn nữa, chăm chỉ và quyết tâm hơn nữa, giành thành tích cao trong các kỳ thi sắp tới. Từng bước mở ra một tương lai sáng, chinh phục chân trời tri thức!
hjfgyj
Cùng cố gắng các em nhé!
Cùng học, cùng chơi và cùng cố gắng trong ngôi nhà chung Dmack các em nhé!

 

  Ý kiến bạn đọc